แบบร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container

แบบร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ วังน้ำเขียว coffe container

ตู้คอนเทนเนอร์เป็นอุปกรณ์เก็บสินค้า ที่ช่วยให้ต้นทุนการขนส่งสินค้าขนาดในปริมาณที่มากและใหญ่
แบบร้านกาแฟ
ลดค่าใช้จ่าย สะดวกต่อการจัดการสินค้าได้เป็นอย่างดี
ปัจจุบัน หลายๆ บริษัท มักประยุกต์นำตู้คอนเทนเนอร์เก่าๆ มาสร้างเป็นออฟฟิศชั่วคราว สำนักงานขนาดเล็ก ร้านค้า เพื่อความสะดวกในการก่อสร้างและราคาที่ประหยัดลงมาก เช่นเดียวกับร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container ที่สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ ด้วยคุณสมบัติของแผ่นเหล็กจากตู้คอนเทนเนอร์ ที่แตกต่างจากปูน หรือวัสดุอื่นๆ ทำให้การออกแบบสร้างความแตกต่างได้ดี  สำหรับนั่งดื่มกาแฟชิวๆ ภายในเพิ่มชั้นวางของแบบติดผนัง มีเคาน์เตอร์สำหรับจัดวางเครื่องทำกาแฟสดและอื่นๆ เป็นการออกแบบที่เหมาะและสะดวกอย่างยิ่ง กับการเปิดเป็นร้านกาแฟหรือร้านค้าอื่นๆ ในพื้นที่แบบชั่วคราว เช่น ภายในมหาลัย สวนสาธารณะ


ภาพออกแบบ ร้านกาแฟ
 ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container สามารถดัดแปลงและตกแต่งให้เป็นรูปแบบต่าง ๆ ที่ต้องการได้ดีและมีความแข็งแรงทนทาน ไม่ว่าจะต้องการเปิดร้านกาแฟเป็นแบบสไตล์ใดก็สามารถตกแต่งได้ตามใจชอบ สิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงคือ ควรจะตกแต่งร้านให้ดูปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือการเดินทาง ซึ่งจะช่วยให้ถูกใจคอกาแฟได้  ภาพด้านบนเป็นงานออกแบบให้กับลูกค้า ที่จัดส่งไปทางภาคใต้ ราคาและค่าขนส่งอ่านด้านใน


ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์  โดยใช้โทนสีที่สบายตา ตกแต่งให้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว โปร่ง และโล่งสบาย สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาจนอดใจไม่ได้ที่จะเลี้ยวเข้าไป ชมบรรยากาศและชิมรสชาติของกาแฟ
ราคาร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ ที่เห็นจะใช้กระจกเยอะเพื่อความโปร่ง โล่ง และใช้โทนสีเขียว ตัดสีน้ำตาล และ เพิ่มหลังคา ราคาอยู่ที่ 210.000 บาท ไม่รวมค่าขนส่ง สามาออกแบบเพิ่มเติมได้เช่น มีระเบียงยกสูงด้านหน้า มีหลังคา หรือแบบด้านล่าง





จะเห็นได้ว่าประโยชน์ของร้านกาแฟคอนเทนเนอร์ที่นอกจากจะช่วยให้ประโยชน์ต้น ทุนในการเปิดร้านแล้ว ยังช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ไม่น้อย
ร้านตั้งที่วังน้ำเขียว

<วัสดุอุปกรณ์ตกแต่ง ขึ้นอยู่กับลูกค้า และการออกแบบ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง >


เพียงแค่คุณสนใจร้านกาแฟคอนเทนเนอร์


ลอง โทรมาสอบถามข้อมูล รายละเอียด ราคา หรือ ปรึกษาเรื่องตู้คอนเทนเนอร์ที่ท่านต้องการได้ 087-6486434 - หรือ 092-4910970 - line id-maskixx

No comments:

Post a Comment