ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container

coffe container คอนเทนเนอร์ร้านกาแฟ

ตู้คอนเทนเนอร์ อุปกรณ์เก็บสินค้า ที่ช่วยให้ต้นทุนการขนส่งสินค้าขนาดในปริมาณที่มากและใหญ่ ลดค่าใช้จ่าย สะดวกต่อการจัดการสินค้าได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน หลายๆ บริษัท มักประยุกต์นำตู้คอนเทนเนอร์เก่าๆ มาสร้างเป็นออฟฟิศชั่วคราว สำนักงานขนาดเล็ก เพื่อความสะดวกในการก่อสร้างและราคาที่ประหยัดลงมาก กับร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container ที่สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ ด้วยคุณสมบัติของแผ่นเหล็กจากตู้คอนเทนเนอร์ ที่แตกต่างจากปูน หรือวัสดุอื่นๆ ทำให้การออกแบบสร้างความแตกต่างได้ดี  สำหรับนั่งดื่มกาแฟชิวๆ ภายในเพิ่มชั้นวางของแบบติดผนัง มีเคาน์เตอร์สำหรับจัดวางเครื่องทำกาแฟสดและอื่นๆ เป็นการออกแบบที่เหมาะและสะดวกอย่างยิ่ง กับการเปิดเป็นร้านกาแฟหรือร้านค้าอื่นๆ ในพื้นที่แบบชั่วคราว เช่น ภายในมหาลัย สวนสาธารณะ


ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container สามารถดัดแปลงและตกแต่งให้เป็นรูปแบบต่าง ๆ ที่ต้องการได้ดีและมีความแข็งแรงทนทาน ไม่ว่าจะต้องการเปิดร้านกาแฟเป็นแบบสไตล์ใดก็สามารถตกแต่งได้ตามใจชอบ สิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงคือ ควรจะตกแต่งร้านให้ดูปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือการเดินทาง ซึ่งจะช่วยให้ถูกใจคอกาแฟได้



ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container โดยใช้โทนสีที่สบายตา ตกแต่งให้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว โปร่ง และโล่งสบาย สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาจนอดใจไม่ได้ที่จะเลี้ยวเข้าไป ชมบรรยากาศและชิมรสชาติของกาแฟ
จะเห็นได้ว่าประโยชน์ของร้านกาแฟคอนเทนเนอร์ที่นอกจากจะช่วยให้ประโยชน์ต้น ทุนในการเปิดร้านแล้ว ยังช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ไม่น้อย
ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container

วัสดุตกแต่งภายในร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container อ้างอิงจากออฟฟิศคอนเทนเนอร์
- หน้าต่างขนาด 0.8x1.2 เมตร จำนวน 2 บานสไลด์
-ประตูขนาด 0.8x2.0 เมตร จำนวน 1 บาน
-พื้นปูด้วย smart board หนา 18 มม. ทาทับด้วยสีเคลือบกันรอย
-ผนังภายในกรุด้วยโฟมปิดทับด้วย smart board
-ฝ้า กรุด้วยโฟมปิดทับด้วย viva board
-ผนังภายนอกทาสี
-หลอดนีออน 2 หลอด ปลั๊กไฟฟ้า 4 จุด พัดลมดูดอากาศ 8 นิ้ว 1 ตัว
-ตู้คอบคุมไฟฟ้า 1 ตู้
-ปลั๊กไฟฟ้า power ด้านนอก 1 ชุด
-ติดตั้งแอร์ 12000 btu 1ตัว

<วัสดุอุปกรณ์ตกแต่ง ขึ้นอยู่กับลูกค้า และการออกแบบ >

เพียงแค่คุณสนใจร้านกาแฟคอนเทนเนอร์


ลอง โทรมาสอบถามข้อมูล รายละเอียด ราคา หรือ ปรึกษาเรื่องตู้คอนเทนเนอร์ที่ท่านต้องการได้ 092-4910970 หรือ 087-6486434

No comments:

Post a Comment