แบบร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ ขนาดเล็ก

แบบร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ ขนาดเล็ก
แบบร้านกาแฟเล็ก

ด้านข้างตู้ ดัดแปลงเป็นร้านกาแฟได้
ตู้คอนเทนเนอร์เป็นอุปกรณ์เก็บสินค้า ที่ช่วยให้ต้นทุนการขนส่งสินค้าขนาดในปริมาณที่มากและใหญ่ลดค่าใช้จ่าย สะดวกต่อการจัดการสินค้าได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน หลายๆ บริษัท มักประยุกต์นำตู้คอนเทนเนอร์เก่าๆ มาสร้างเป็นออฟฟิศชั่วคราว สำนักงานขนาดเล็ก ร้านค้า เพื่อความสะดวกในการก่อสร้างและราคาที่ประหยัดลงมาก เช่นเดียวกับ ที่สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ ด้วยคุณสมบัติของแผ่นเหล็กจากตู้คอนเทนเนอร์ ที่แตกต่างจากปูน หรือวัสดุอื่นๆ ทำให้การออกแบบสร้างความแตกต่างได้ดี  สำหรับนั่งดื่มกาแฟชิวๆ ภายในเพิ่มชั้นวางของแบบติดผนัง มีเคาน์เตอร์สำหรับจัดวางเครื่องทำกาแฟสดและอื่นๆ เป็นการออกแบบที่เหมาะและสะดวกอย่างยิ่ง กับการเปิดเป็นร้านกาแฟหรือร้านค้าอื่นๆ ในพื้นที่แบบชั่วคราว เช่น ภายในมหาลัย สวนสาธารณะ


ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container สามารถดัดแปลงและตกแต่งให้เป็นรูปแบบต่าง ๆ ที่ต้องการได้ดีและมีความแข็งแรงทนทาน ไม่ว่าจะต้องการเปิดร้านกาแฟเป็นแบบสไตล์ใดก็สามารถตกแต่งได้ตามใจชอบ สิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงคือ ควรจะตกแต่งร้านให้ดูปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย



Home container แบบบ้านและออฟฟิศ คอนเทนเนอร์ ที่มีระเบียงยกสูงด้านหน้า มีหลังคา ดูแล้วคงคิดไม่ถึงว่าจะเป็นตู้คอนเทนเนอร์  เหมาะที่จะทำรีสอร์ทมากคับ ถ้าเอาระเบียงหลังคาออกมาอีก เพิ่มระเบียงด้านหน้าไว้จิบกาแฟ นั่งเล่น ชมบรรยากาศรีสอร์ทยามค่ำคืน หรือเป็นที่สังสรรค์ คงจะดีไม่น้อยและสวยมาก เหมาะกับ คนที่อยากทำรีสอร์ท ที่อยากโยกย้านเปลี่ยนตำแหน่ง เพิ่อให้เข้ากับพื้นที่ของคุณ เรามาดูวิธีทำคอนเทนเนอร์ให้เป็นบ้านและออฟฟิศ คอนเทนเนอร์กัน ร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ coffe container
ตั้งที่โคราช




ราคาร้านกาแฟ ตู้คอนเทนเนอร์ ที่เห็นจะใช้กระจกเพื่อความโปร่ง โล่ง และใช้โทนสีส้ม ตัดสีขาวด้านใน และ เพิ่มหลังคา อาจจะดูเหมือนป้อมยาม แต่ถ้า เพิ่ม ระเบียงแบบโปร่งด้านหน้า กระจกบานใหญ่ด้านข้าง ราคาอยู่ที่ 75000 บาท ไม่รวมค่าขนส่ง สามารถออกแบบเพิ่มเติมได้


<วัสดุอุปกรณ์ตกแต่ง ขึ้นอยู่กับลูกค้า และการออกแบบ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง >



เพียงแค่คุณสนใจร้านกาแฟคอนเทนเนอร์


ลอง โทรมาสอบถามข้อมูล รายละเอียด ราคา หรือ ปรึกษาเรื่องตู้คอนเทนเนอร์ที่ท่านต้องการได้ 087-6486434 - หรือ 092-4910970 - line id-maskixx

No comments:

Post a Comment