Home and Shop

Home and Shop

ขาย และออกแบบตกแต่งตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน ตู้พักอาศัย รีสอร์ท ตู้ป้อมยาม ตู้ร้านค้า มินิมาร์ท ตู้ร้านกาแฟ และดัดแปลงตู้คอนเทนเนอร์ในรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้เรายังขาย ตกแต่งตู้คอนเทนเนอร์มือสอง ซึ่งเป็นสินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด





 

ข้อดีของบ้านตู้คอนเทนเนอร์
ปราศจากปัญหาจากแมลงที่คอยกัดกินบ้าน บ้านตู้คอนเทนเนอร์สามารถขนย้ายได้ง่าย มีความแข็งแรงทนทานต่อแผ่นดินไหว ไฟไหม้
 
 สามารถดัดแปลงหลากหลายสไตล์ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ สร้างจากโครงสร้างเหล็กหนา มีความแข็งแรงผสมกับความสวยงาม ลดความแข็งกระด้างของตู้เหล็ก รู้สึกถึงความทันสมัย สบายตา เหมาะสำหรับเป็นบ้านสำเร็จรูป, สำนักงานขาย, ร้านค้าสำเร็จรูป หรือตู้สำนักงาน คุณจะไม่รู้สึกแตกต่างไปจากการอยู่บ้านปกติทั่วไปเลย หรือเปรียบเสมือนห้อง ๆ หนึ่งในบ้านเราที่สามารถทาสี ตกแต่งได้ดั่งใจ

ข้อดี

  1. สร้างได้รวดเร็ว ทันใจ
  2. ไม่ยึดติด ขนย้ายง่าย เช่น เมื่อคุณเช่าที่สำหรับทำธุรกิจใดก็ตามที่ไม่ใช่ที่ของคุณ หากคุณปลูกสร้างบ้าน, อาคารถาวร หรือสำนักงานถาวร เมื่อหมดสัญญา คุณไม่สามารถรื้นถอนอิฐปูนที่ก่อสร้างไปแล้วได้ แตกต่างกับตู้สำนักงานสำเร็จรูป ที่เคลื่อนย้ายได้บ่อยเท่าที่ต้องการ สามารถนำตู้สำนักงานที่ใช้แล้วไปตั้งใหม่ ณ ที่เช่าใหม่ได้ทันที โดยไม่ต้องปลูกสร้างอีกรอบ หรือนำกลับไปใช้ประโยชน์อื่นต่อได้ เช่น เป็นห้องเก็บของ เป็นต้น
  3. สวยงาม เหมาะกับบ้านสำเร็จรูป หรือสำนักงานที่อยู่ในย่านชุมชน เช่น สำนักงานขาย, ร้านค้าสำเร็จรูป, ..ฯ
  4. ถูก ประหยัด คุ้มค่ากับการลงทุน เพราะบ้านสำเร็จรูปที่ทำจากตู้คอนเนอร์เก่าที่ปลดระวางแล้ว ราคาไม่แพง นำมาต่อเติมให้เป็นตู้สำนักงานเสียค่าแรงเพิ่มอีกไม่มาก เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน
  5. ช่วยรักษาสภาพแวดล้อม เนื่องจากบ้านสำเร็จรูปของเรา ไม่นำทรัพยากรธรรมชาติมาใช้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว

 


ติดต่อ 092-9410970 หรือ 087-6486434

2 comments:

  1. หลังสีน้ำตาลราคาเท่าไหร่ค่ะ

    ReplyDelete
  2. สองแสนหนึ่งคับ

    ReplyDelete